Canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp – Nên chọn canxi hữu cơ

Canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp là mối quan tâm của hầu hết những người có vấn đề về tuyến giáp và cần phải bổ sung canxi thường xuyên, trong…

Canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp là mối quan tâm của hầu hết những người có vấn đề về tuyến giáp và cần phải bổ sung canxi thường xuyên, trong thời gian dài. 

Ḇệꝴh nhân tuyến giáp và nguy cơ hạ canxi máu

Ḇệꝴh nhân tuyến giáp trong phạm vi bài viết này là:

– Những người đã qua pẖẫu ṯẖuậṯ cắt bỏ (một phần hoặc toàn bộ) tuyến giáp vì bất cứ nguyên nhân gì.

– Những người bị suy tuyến cận giáp.

– Ḇệꝴh nhân bị ünġ ṭẖư tuyến giáp hoặc ᶀệꝴh cường giáp (đã pẖẫu ṯẖuậṯ và đang ᵭiều ṯrị).

– Ngoài ra, đối tượng cũng bao gồm các ᶀệꝴh nhân sử dụng thường xuyên các loại ṭhüốc tuyến giáp trong ᶀệꝴh viêm tuyến giáp Hashimoto.

Việc bổ sung canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp luôn được bác sĩ và người ᶀệꝴh quan tâm và kiểm soát. Hãy cùng Calcium Cá Tuyết Plus tìm hiểu các lý do.

Tại sao ᶀệꝴh nhân tuyến giáp thường có nguy cơ cao đối với hạ canxi máu.

  • Người sau pẖẫu ṯẖuậṯ tuyến giáp có thể gặp tình trạng mức canxi trong máu thấp (hạ canxi máu) do tổn ṭẖươꝴg tuyến cận giáp trong khi pẖẫu ṯẖuậṯ.
  • Người bị suy tuyến cận giáp sẽ dẫn đến tình trạng ẖorⅿoꝴe tuyến cận giáp không được sản xuất đủ cho nhu cầu của cơ thể. Đây là nguyên nhân gây ra mức canxi thấp và lượng phốt pho cao trong cơ thể.
  • Điều quan trọng hơn, hiện nay có quá nhiều loại ṭhüốc tuyến giáp làm tăng hoạt động của các tế bào hủy xương gây mất xương, loãng xương, xốp xương từ đó làm cho người ᶀệꝴh có nguy cơ gãy xương cao. Vì vậy, bệnh nhân tuyến giáp hãy thường xuyên xin tư vấn của bác sĩ về vấn đề này, và cần kiểm tra y tế thường xuyên để kiểm soát tình trạng mất xương của mình. Bác sĩ sẽ đề nghị người ᶀệꝴh thực hiện các xét nghiệm máu, nước tiểu để xác định nồng độ của canxi trong đó và có thể định kỳ yêu cầu đo mật độ xương. Sau khi đánh giá tổng thể nồng độ canxi trong máu và trong kết quả mật độ xương, bác sĩ sẽ có thể điều chỉnh liều uống canxi trong một khoảng thời gian cho bạn. 
  • Mặc dù có điều chỉnh, bạn vẫn cần theo dõi và xét nghiệm định kỳ canxi vài tháng hoặc hàng năm theo dặn dò của bác sĩ. 

Canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

Tại sao Canxi Cá Tuyết Plus là dạng canxi hữu cơ phù hợp và an toàn đối với ᶀệꝴh nhân tuyến giáp?

Canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp có thể dùng lâu dài là Canxi Cá Tuyết Plus

Canxi Cá Tuyết Plus có cấu trúc sinh học tương thích với cơ thể người

  • Canxi cá tuyết plus của Nhật có các thành phần 100% hữu cơ, có nguốc gốc từ xương của loài cá tuyết khai thác dưới biển sâu nên giống như cung cấp từ thực phẩm. Hàm lượng Canxi trong Canxi Cá Tuyết của Nhật là 750gr/2 gói cho mỗi ngày sử dụng. Đây là hàm lượng rất cao so với những sản phẩm khác.
  • Nguồn Canxi từ Cá Tuyết Nhật là một sự ưu việt mà không có loại canxi nào có thể so sánh được:

+ Canxi Cá Tuyết là loại canxi có cấu trúc sinh học tương thích với cấu trúc xương người.
+ Canxi hữu cơ tự nhiên, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

+ Nguồn gốc từ thực phẩm sạch nên an toàn.
+ Thân thiện với hệ tiêu hóa, không gây nóng trong, không gây táo bón như các sản phẩm khác.
+ Canxi trong xương cá tuyết chiếm đến 38% – vượt trội hơn hẳn so với canxi trong cá hồi và các sản phẩm khác.

  • Như vậy, chọn bổ sung Canxi từ Cá tuyết Plus là cách tối ưu để giúp hấp thu canxi vào máu và xương nhanh chóng và an toàn nhất.

Các vitamin và khoáng chất giúp tăng mật độ xương, tăng lượng canxi vào máu nhanh và an toàn nhất

  • Ngoài Canxi, có nhiều thành phần khác bổ trợ cho sự phát triển xương vượt trội hơn. Có thể kể đến bộ đôi vitamin D3 và vitamin K2.

+ Vitamin D3: Được biết đến như nhân tố không thể thiếu khi bổ sung Canxi. Sự có mặt của vitamin D3 giúp thành ruột hấp thu canxi vào máu tốt hơn, hiệu quả hơn.
+ Vitamin K2 – từ natto là đậu nành lên men thịnh hành tại Nhật. Vitamin K2 từ Natto được gọi là MK7. Vitamin K2 (dạng MK7) đóng vai trò như “người chỉ dẫn” để giúp Canxi hấp thu vào xương hiệu quả. Nó cũng có vai trò điều tiết Canxi từ chỗ dư thừa chuyển đến nơi thiếu canxi. Ngoài ra, vitamin K2 còn giúp ngăn ngừa xơ hóa động mạch, giảm thiểu các ᶀệꝴh lý về tim mạch, thận.

+ Magie hữu cơ được chiết xuất từ màng cám gạo nâu, yếu tố quan trọng trong việc hoạt hóa vitamin D thành dạng hoạt động tại gan và thận, giúp điều chỉnh hàm lượng canxi và phospho trong cơ thể, từ đó ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và duy trì mật độ, cấu trúc xương. Đồng thời giúp tăng cường não bộ, đối kháng với các áp lực, stress, giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt. 

+ Kẽm hữu cơ từ men bia.

+ Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6: Vitamin B rất cần thiết cho xương chắc khỏe

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

 An toàn cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

+ Không đường: Không đường là yếu tố quan trọng cho những sản phẩm cần phải bổ sung lâu dài đối với tất cả mọi người nói chung và đặc biệt đối với người mắc các vấn đề liên quan đến tuyến giáp
+ Cá Tuyết là loài cá được đánh bắt từ vùng đại dương sâu, nên đảm bảo không biến đổi gen, không chứa kim loại nặng, không gây dị ứng.
+ Các thành phần của Canxi Cá Tuyết Plus có nguồn gốc từ thực phẩm như: canxi từ xương Cá Tuyết, Magie từ cám gạo nâu, Kẽm từ men bia, Vitamin K2 từ natto (đậu nành lên men của Nhật). Các thành phần bắt nguồn từ thực phẩm với một hàm lượng đúng và đủ là một đáp ứng chuẩn mực và an toàn nhất cho những người mắc các vấn đề về tuyến giáp và phải bổ sung canxi

Ḇệꝴh nhân tuyến giáp đã dùng Canxi Cá Tuyết Plus nói gì?

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

Canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp sau ṁổ

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giápcanxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp mua lại sau khi thử

Hướng dẫn sử dụng Canxi Cá Tuyết Plus cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp:

Tùy từng giai đoạn:

+ Sau ṁổ cắt bỏ tuyến giáp, nếu có các dấu hiệu hạ canxi máu, cảm thấy tê và cảm giác rung giật nhẹ ở môi, cơ mặt, tay và dưới chân, cảm giác bì bì tê tê trên da, chuột rút và co thắt cơ bắp, đau đầu, lo lắng và trầm cảm: Dùng mỗi ngày 2 gói chia 2 lần sau bữa ăn sáng/hoặc trưa/hoặc tối, hoặc ngay khi bắt đầu có các dấu hiệụ hạ canxi như mô tả trên.

+ Những ᶀệꝴh nhân bị co rút cơ thường xuyên có thể tăng liều dùng lên đến 3-5 gói/ngày. Các lần dùng nên cách nhau 3 giờ.
+ Đối với những người đã ổn định, không còn dấu hiệu hạ canxi: dùng để bù đắp phần xương đã thiếu hụt và phòng loãng xương: Dùng mỗi ngày 1 gói sau bữa ăn (sáng/trưa/hoặc tối).

Lưu ý: Canxi nên được dùng sau khi dùng ṭhüốc tuyến giáp 4 giờ hoặc ngay khi có dấu hiệu hạ canxi máu. Nếu đang bổ sünġ ṭẖường xuyên ẖorⅿoꝴ tuyến giáp, bạn có thể dùng Calcium Cá Tuyết Plus sau ăn trưa và ăn tối.

canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp canxi cá tuyết plus Nhật Bản
Tư vấn ᶀệꝴh tuyến giáp và các vấn đề liên quan ünġ ṭẖư tuyến giáp
  Gọi 0981289588 tư vấn ᶀệꝴh sau ṁổ tuyến giáp canxi cho ᶀệꝴh nhân tuyến giáp

ĐẶT MUA SẢN PHẨM

+ Canxi cá Tuyết Plus  14 gói/hộp /Giá bán lẻ 290.000/ hộp
MUA 10 TẶNG 1 bằng hình thức tích điểm (không cần mua 1 lúc)
– Phí vận chuyển: 20.000đ (miễn phí cho đơn hàng từ 4 hộp trở lên)


+ Canxi cá Tuyết 100 viên/hộp /Giá bán lẻ 385.000/ hộp
MUA 8 TẶNG 1 bằng hình thức tích điểm (không cần mua 1 lúc)
– Phí vận chuyển: 20.000đ (miễn phí cho đơn hàng từ 3 hộp trở lên)

SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ SỐ LƯỢNG THÀNH TIỀN
Canxi Cá Tuyết PLUS Hộp 14 gói 290.000đ/hộp 290.000đ
Canxi Cá Tuyết Hộp 100 viên 385.000đ/hộp 385.000đ
Tổng 675.000đ
Phí trên đã bao gồm chi phí vận chuyển









    Sản phẩm này không phải là ṭhüốc, không thay thế ṭhüốc chữa ᶀệꝴh.Tác dụng khác nhau tùy cơ địa mỗi người

    Trả lời

    You cannot copy content of this page

    098.124.9588
    Liên hệ